ป้ายเลื่อน


WelCom To www.Kiss-Hack.blogspot.com สังคม IT สังคม Hacker

หมวดหมู่

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การยิง IP ด้วย TCP Flood (รีวิว)

   อันเนื่องมาจากบทความยิง IP ด้วย TCP Flood ว่ามันจริงหรือไม่ เนื่องจากการ Flood หรือที่รู้ๆกันแล้วว่า คือการส่งข้อมูล Pecket ขนาดต่างๆ เข้ามาอย่างรวดเร็วจน เซิฟหรือ คอม ไม่สามารถ ประมวณผลได้ทัน จนทำให้ล่มในที่สุด ผมว่าเข้ามาดูกันดีกว่า ว่ามันยิงได้หรือไม่




ใครที่อยากได้ผมจะแจกละกัน เร็วๆนะครับ เพราะผมจะลบแล้ว ถ้าโดนเตือน โปรแกรมนี้เป็นภาษา Perl ต้องลง โปรแกรมที่สามารถ Run ภาษา Pl ได้

ลิงค์โหลด ActivePerl

ลิงค์โหลด TCP Flood : TCP Flood Download

รีวิวจาก Blog เก่าผม ถ้ายังไม่เข้าใจว่าการยิง IP จริงๆคืออะไรผมแนะนำให้ไปอ่านที่ : http://p.pw/baenrV

ส่วนใครที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร และ เขียน Perl ไม่เป็นกรุณาอย่าโชว์ภูมิความรู้ที่น้อยนิดก็ได้นะครับ เพราะผมอธิบายไปแล้วว่า Flood มันคืออะไร DDos คืออะไร เพราะก่อนหน้านี้มีคนโชว์ภูมิความรู้ว่า เป็นแค่โปรแกรมปิดหน้าต่างนะครับ เห็นแล้วรู้สึกสังเวชใน ความรู้ของคนๆนั้น กรุณากลับไปอ่านพวก Perl ก่อนเถอะครับ

ปล. ผมไม่สอนยิง IP หรือ ยิง IP ให้ใคร เพราะทางเราไม่สนับสนุนให้เป็น"เกรียน"